trang chủ In Catalogue Cao Cấp Giá Rẻ chất lượng tại hà nội
In Catalogue cao cấp giá rẻ với thiết kế ấn tượng

In Catalogue Cao Cấp Giá Rẻ chất lượng tại hà nội

In Catalogue Cao Cấp Giá Rẻ  chỉ có tại công ty in bao bì Thăng Long. In ấn là một công cụ bán hàng và giới thiệu sản phẩm hiệu quả cho những dịp chạy chương trình hoặc khuyến mãi. Vì vậy mà những dịch vụ in ấn hiện nay khá nhiều  và xuất hiện phổ biến hiện nay. Hãy đến với chúng tôi để có được những mẫu thiết kế Catalogue độc đáo và ấn tượng nhé! 

1.  Loại giấy để in catalogue cao cấp giá rẻ là giấy gì?

Giấy để In Catalogue Cao Cấp Giá Rẻ chất lượng thường là giấy Couche với các kích thước khác nhau. Nếu khách hàng có nhu cầu muốn dùng loại giấy nào chất lượng cao cấp hơn có thể dùng loại giấy Mỹ Thuật.

Định lượng giấy thông thường làm catalog là khoảng 120g/m2, 150g/m2, 180g/m2, 230g/m2 và 300g/m2. Việc in catalogue có thể trưng bày hết hình ảnh sản phẩm của mình theo một hình thức khoa học. Hơn thế nữa còn theo sự nhất quán về cả chủ đề và nội dung.

In Catalogue Cao Cấp Giá Rẻ chất lượng
In Catalogue Cao Cấp Giá Rẻ chất lượng

Do đó catalogue khiến khách hàng có thể dễ theo dõi nhất về các loại sản phẩm họ quan tâm không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm.

Xem tại đây: In vỏ hộp giấy tại Hà Nội‎

2. Lợi ích khi In Catalogue Cao Cấp Giá Rẻ

– Khai thác khách hàng tiềm năng chính là một tác dụng lâu dài của việc in catalogue. Lúc này khách hàng chưa có nhu cầu nhưng về sau họ sẽ có nhu cầu hoặc nhìn thấy những thông tin hấp dẫn về sản phẩm và dịch vụ họ sẽ nảy sinh nhu cầu.

– In Catalogue Cao Cấp Giá Rẻ tăng sức nhận diện thương hiệu và quảng bá cho doanh nghiệp chính là một tác dụng lớn nữa của việc in catalogue.

Đó là lí do vì sao catalogue luôn nằm trong danh sách sử dụng để quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ ở mọi nơi, mọi đất nước.

In Catalogue Cao Cấp Giá Rẻ với nhiều lợi ích
In Catalogue Cao Cấp Giá Rẻ với nhiều lợi ích

+ Tầm quan trọng của cuốn catalogue trong chiến dịch bán hàng.

+ Đối tượng khách hàng sẽ nhận và đọc cuốn catalogue này.

+ Chi phí tối đa cho việc in catalogue: điều này sẽ quy định về chất liệu giấy, kích thước…. của cuốn catalogue.

+ Mục đích về thời gian cần hoàn thành cuốn catalogue.

Xem thêm: In thùng carton tại hà nội

3. Mục tiêu khi In Catalogue Cao Cấp Giá Rẻ

Xác định những thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm để cung cấp cho nhà thiết kế. Nên đưa một lượng thông tin vừa đủ, chính xác, rõ ràng tránh việc biến cuốn catalogue thành cuốn tạp chí ảnh.

Khi muốn In Catalogue Cao Cấp Giá Rẻ đẹp thì hình ảnh sử dụng về sản phẩm phải đẹp nhất, nét nhất, chất lượng cao nhất. nếu có điều kiện quý khách hãy chụp lại sản phẩm của mình bằng những loại máy ảnh chuyên dụng là tốt nhất. Bởi catalogue chủ yếu đánh vào thị giác của người tiêu dùng.

Trong rất nhiều những hình ảnh và thông tin về sản phẩm thì doanh nghiệp cần cung cấp những nội dung nổi bật để gây ấn tượng với khách hàng: có thể là thông tin khuyến mãi, sản phẩm mới…

Mỗi hình ảnh trong catalogue cần có headline chi tiết.

Cung cấp thông tin liên lạc đến công ty rõ ràng, chính xác.

Tuyệt đối không lấy hình ảnh của công ty, văn phòng để làm bìa cho cuốn catalogue.

 

Tin Tức & Sự Kiện

© Coppyright 2017 thanglongpad | Thiết kế website bởi BICWeb.vn.™