trang chủ Dịch vụ thiết kế và in tem bảo hành chất lượng
In tem chống hàng giả ở đâu uy tín

Dịch vụ thiết kế và in tem bảo hành chất lượng

Hiện nay nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng càng lớn và nhận thức hiện đại thì yêu cầu về hàng hóa cũng được cầu kì hơn. Xã hội hiện nay sản phẩm hàng nhái và kém chất lượng tràn lan làm hoang mang người dân. Bởi vì thế mà tem bảo hành ra đời để đảm bảo được sản phẩm chất lượng và chính hãng. In tem bảo hành tại công ty in bao bì Thăng Long là tốt nhất và uy tín cho dòng sản phẩm của bạn.

1. Tìm hiểu về in tem bảo hành

Tem bảo hành hay được gọi là tem vỡ, dùng để bảo hành sản phẩm và niêm phong chưa qua sử dụng, sản phẩm hoàn toàn. Loại này đang được sử dụng khá phổ biến hiện nay.

Chất liệu in tem bảo hành bao gồm những loại nào?

Tem bảo hành được in trên hai chất liệu cơ bản là tem vỡ giòn và tem vỡ dai.

Tem vỡ giòn: mặt tem dày, dễ vỡ, keo kém, độ bám sản phẩm kém.

Tem vỡ dai: mặt tem mỏng, dễ vỡ, keo tốt, độ bám dính sản phẩm cao.

Xem thêm:  In tem vỡ tại hà nội

2. Công nghệ in tem bảo hành chất lượng

Mỗi một loại tem có những công nghệ in khác nhau đảm bảo chất lượng cho các dòng sản đó. Tem bảo hành được in bằng công nghệ in phun, in kỹ thuật số, in offset. Còn phụ thuộc vào nhu cầu và số lượng in ít hay nhiều mà lựa chọn công nghệ in cho phù hợp.

Hơn nữa về số lượng chúng tôi luôn đảm bảo in ấn hoàn thành đúng thời gian giao hàng. Thông thường các nơi in ấn sẽ không in số lượng ít nhưng đối với công ty in bao bì Thăng Long luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Thiết kế in tem bảo hành miễn phí với dữ liệu data có sẵn. Các chuyên gia kĩ thuật thiết kế sử dụng phần mềm vector chuyên nghiệp để thiết kế. Mang lại những độ rõ nét và tinh xảo khi demo cho khách hàng tham khảo. Sau đó sẽ đi vào sản xuất những mẫu thử. Khi khách hàng duyệt mới sản xuất hàng loạt tránh nhầm lẫn.

3. In tem bảo hành ở đâu giá rẻ uy tín nhất?

Công ty in bao bì Thăng Long chuyên thiết kế và in tem bảo hành nhiều năm có kinh nghiệm chuyên nghiệp. Bởi vì thế mà bạn không phải quá lo lắng về việc thiết kế cũng như chất lượng in ấn. Nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi và rất hài lòng.

Chúng tôi luôn cam kết giá thành rẻ và đảm bảo mọi yếu tố.

Chất lượng tốt

Mẫu thiết kế miễn phí

Giao hàng đúng hẹn và an toàn

Miễn phí giao hàng trong nội thành và đơn hàng 1 triệu trở lên

Khá là thuận lợi và nhiều lợi ích khi sử dụng dịch vụ tại công ty chúng tôi đúng không? Đừng bỏ lỡ những cơ hội vàng này nhé!

Tin Tức & Sự Kiện

© Coppyright 2017 thanglongpad | Thiết kế website bởi BICWeb.vn.™