trang chủ Ấn tượng với cách in ấn vỏ hộp sâm cao cấp sang trọng
In Vỏ hộp sâm cao cấp tại hà nội chất lượng

Ấn tượng với cách in ấn vỏ hộp sâm cao cấp sang trọng

Vỏ hộp sâm cao cấp mang đến sự trang trọng về mẫu mã cũng như những hình ảnh quảng bá thương hiệu. Vỏ hộp có những thông tin cần thiết giúp khách hàng hiểu rõ về sản phẩm này và theo đó là logo thương hiệu uy tín chất lượng. Tùy thuộc vào loại hàng hóa thông thường hay cao cấp để lựa chọn vật liệu được thể hiện phù hợp.

Tại sao phải tìm xưởng sản xuất Vỏ hộp sâm cao cấp

Vỏ hộp có công dụng bảo vệ sản phẩm bên trong tránh va đập, thể hiện được những món quà và tăng độ thẩm mỹ cho dòng sản phẩm.  Vì vậy việc in vỏ hộp giá rẻ hay in vỏ hộp cao cấp đều được chú trọng cao hơn. Khẳng định trong tâm trí khách hàng những ấn tượng khó quên về thương hiệu công ty. Đây là bước nhận diện thương hiệu của công ty đến với khách hàng.

Vỏ hộp sâm cao cấp mang lại hiệu quả kinh doanh
Vỏ hộp sâm cao cấp mang lại hiệu quả kinh doanh

Cùng xem một số bài viết khác tại đây:

In hộp giấy đựng mỹ phẩm

In Catalogue Cao Cấp Giá Rẻ

Việc in vỏ hộp sâm cao cấp phải tùy thuộc vào mục đích sử dụng và chi phí của bạn sẽ như thế nào. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vỏ hộp khác nhau. Từ những vật liệu giá rẻ cho đến vật liệu cao cấp ít hư hỏng. Những thông tin lưu ý khi bạn đi vào thiết kế bao bì và vỏ để tránh sai sót lớn.

Chất liệu in ấn Vỏ hộp sâm cao cấp

Chất liệu ở các sản phẩm giá rẻ thông thường có thể là bằng loại giấy cứng. Việc này làm cho bao bì khó bị rách nát, phai màu chữ,…

Đối với các loại sản phẩm cao cấp cần sự trang trọng thì sẽ ưu tiên in ấn lên vật liệu cao cấp. Chúng ta có thể kể đến Duplex, Ivory, Carton lạnh cao cấp.

Vỏ hộp sâm cao cấp với độ thẩm mỹ cao
Vỏ hộp sâm cao cấp với độ thẩm mỹ cao

Xu hướng được khách hàng ưu tiên chọn hơn hết là carton lạnh. Carton lạnh có độ cứng gần bằng một tấm gỗ, cấu tạo từ những sợi gỗ có độ nén cao.

Vỏ hộp sâm cao cấp sử dụng các loại chất liệu này có độ cứng cao, chống thấm nước tốt, chống va đập tốt. Nắp cài kín có thể là nắp âm dương hoặc là nắp có gắn thêm nam châm.

Lưu ý khi thiết kế Vỏ hộp sâm cao cấp

Để tránh những sai sót khi in ấn thì trước hết phải được khách duyệt khi in một bản mẫu sau đó mới xem xét và cho sản xuất với số lượng lớn.

Đối với kích thước sản phẩm bỏ vào bên trong phải vừa vặn, tránh rơi rớt.

Các thông tin in Vỏ hộp sâm cao cấp bên ngoài phải đảm bảo các yếu tố sau:

Tên thương hiệu

Logo phải đúng form gốc

Màu sắc hài hòa.

Đồng thời thông tin công ty, hướng dẫn sử dụng, ngày sản xuất và hạn sử dụng,.. phải thể hiện chính xác. Chúng tôi là đơn vị sản xuất trực tiếp các loại vỏ hộp, in bao bì cho các công ty bánh kẹo, in bao bì dược phẩm.

Bạn sẽ không phải lo lắng nữa bởi vì đã có chúng tôi:

+ Chúng tôi có đội ngũ chuyên thiết kế vỏ hộp, đội ngũ in và gia công quá thành thạo trong lĩnh vực in ấn bao bì.

+ Hệ thống máy móc dây chuyền hiện đại giúp đẩy nhanh tiến độ mà sản phẩm chất lượng, tỷ lệ lỗi 0,3%.

+ Chúng tôi có bộ phận kiểm hàng KCS nên mọi sản phẩm trước khi đóng gói và xuất đều rất chú trọng.

Tin Tức & Sự Kiện

© Coppyright 2017 thanglongpad | Thiết kế website bởi BICWeb.vn.™