trang chủ Dịch vụ in phong bì chúc tết độc đáo nhất năm 2019
In phong bì chúc tết mới năm 2019

Dịch vụ in phong bì chúc tết độc đáo nhất năm 2019

Dịch vụ in phong bì chúc tết chất lượng với công nghệ hiện đại. Để chào đón một năm mới sắp đến chúng tôi là đơn vị uy tín lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Nếu như bạn muốn có những mẫu phong bì cưới đẹp nhất và độc nhất chỉ có tại công ty in bao bì Thăng Long mới có thể đem lại cho bạn sự hài lòng nhất. Với giá cả khá hợp lý và phù hợp với mọi nhu cầu và tài chính của nhiều nhà kinh doanh và doanh nghiệp.

1.  Công nghệ in phong bì chúc tết mới nhất

Công nghệ in phong bì chúc tết của chúng tôi bao gồm các công nghệ sau: công nghệ in phun, công nghệ in lưới, công nghệ in offset.

Thứ nhất: Công nghệ in phun là in với máy in văn phòng chỉ được số lượng nhỏ và không được đẹp như công nghệ in hiện đại.

Dịch vụ in phong bì chúc tết chất lượng
Dịch vụ in phong bì chúc tết chất lượng

Thứ hai: Công nghệ In lưới là in thủ công sử dụng khung lưới để in, in màu đơn, màu không được nét, những ưu điểm bám chắc không phai màu. Chúng tôi chỉ in trên giấy không in nilong.

Thứ ba: Công nghệ In offset là hình thức in ấn công nghiệp phổ biến nhất hiện nay. In offset là quá trình truyền các thông tin từ khuôn in lên bề mặt vật liệu in bằng mực một màu hoặc nhiều màu dưới một áp lực trên thiết bị gọi là máy in.

Xem thêm: In bao bì sản phẩm tại hà nội

In offset đảm bảo màu mực đẹp hơn so với các công nghệ khác, giá thành lại rẻ khi in với số lượng nhiều.

2. Giấy in phong bì chúc tết sử dụng phổ biến

Có 3 loại giấy phổ biến thường được dùng để in phong bì chúc tết chất lượng bao gồm: giấy offset, giấy couche, giấy mỹ thuật.

Giấy offset là loại giấy ford cao cấp, trắng và mịn.

Giấy couche là loại giấy bóng mịn, nhẵn, thích hợp in ảnh cho hình ảnh chân thật nhất.

Chất liệu giấy in phong bì chúc tết đảm bảo chất lượng
Chất liệu giấy in phong bì chúc tết đảm bảo chất lượng

Giấy mỹ thuật ( là loại giấy cao cấp) luôn mang phong cách nổi trội hơn các loại giấy in thông thường. Hiện nay giấy mỹ thuật econo thường được sử dụng phổ biến nhất vì chất liệu đẹp và giá thành không quá cao.

3. Tiện ích khi bạn sử dụng dịch vụ in phong bì chúc tết

– Thiết kế: Miễn Phí thiết kế khi bạn sử dụng dịch vụ này.

– Kích thước: 17*20cm ( đối với thiệp vuông kt 15*15cm), 12*22cm, 17*23cm, 9*11cm ( phong bì đựng tiền) hoặc kích thước theo từng yêu cầu của khách.

– Chất liệu in phong bì chúc tết: Sử dụng chất liệu giấy Couches, giấy ngọc trai, giấy mỹ thuật 120gsm được nhập khẩu từ Đức, Nhật, Italia, Hàn Quốc,…

– In ấn: Nhanh, chuẩn màu, chuẩn chất lượng

– Gia công: Gấp dán phong bì

– Đóng gói: Theo yêu cầu

– Thời gian thực hiện: Tùy số lượng sẽ lấy nhanh nhất có thể.

– Số lượng: Theo yêu cầu.

Tin Tức & Sự Kiện

© Coppyright 2017 thanglongpad | Thiết kế website bởi BICWeb.vn.™