trang chủ Dịch vụ in tem decal nhựa tại hà nội chất lượng
In tem decal nhựa tại hà nội chất lượng hàng đầu

Dịch vụ in tem decal nhựa tại hà nội chất lượng

Dịch vụ in tem decal nhựa tại hà nội hiện nay khá chất  lượng và đa dạng. Thông thường được dùng cho các ngành cần có độ bám dính cao như thực phẩm đông lạnh và đồ gia dụng. Hãy cùng khám phá những dịch vụ in tem của chúng tôi và sử dụng một cách tốt nhất nhé!

1.  In tem decal nhựa tại hà nội có thật sự chất lượng?

Tem decal nhựa tại hà nội có những ưu điểm hơn hẳn tem nhãn decal giấy vì màu in đẹp hơn, sắc nét hơn, độ bám dính tốt có thể sử dụng được môi trường đông lạnh, thời tiết thay đổi, những nơi có nhiệt độ cao. Mặc dù giá thành cao hơn so với tem giấy tuy nhiên tem decal vẫn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng vì tính tiện dụng và độ bền cao.

Ưu điểm khi in tem decal nhựa tại hà nội
Ưu điểm khi in tem decal nhựa tại hà nội

Để in tem decal nhựa tại hà nội đúng tiêu chuẩn yêu cầu nhà in phải có kinh nghiệm in lâu năm, máy móc tốt và đội ngũ thợ in lành nghềvà không phải nhà in nào cũng đáp ứng được yêu cầu này. 

Nhãn Decal nhựa là loại Decal có chất liệu bền, dẻo dai, chịu được va quệt khi vận chuyển. Nhãn Decal nhựa được sử dụng dán nhãn, đóng gói sản phẩm có điều kiện sử dụng và di chuyển chịu nhiều va chạm. Nhãn cũng được bế hình dạng, quy cách, màu sắc.

2. Ứng dụng của in tem decal nhựa tại hà nội

In tem decal nhựa được sử dụng phổ biến trong việc in tem nhãn thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: in tem sản xuất hay in tem ngành chế biến thực phẩm, hóa – mỹ phẩm, in tem dược phẩm, in tem nhãn cho đồ dùng trang trí nội – ngoại thất, vật dụng kim khí điện máy, những sản phẩm đóng gói hay đóng hộp…

In tem decal nhựa tại hà nội phổ biến hiện nay
In tem decal nhựa tại hà nội phổ biến hiện nay

In tem decal nhựa đòi hỏi những dòng máy in chuyên dụng (in offset) và kỹ thuật in ấn, chế bản vô cùng chính xác hơn để không làm sai lệch mẫu thiết kế khi in. mặt khác cũng cần đến kỹ thuật gia công chính xác để đảm bảo chất lượng cho từng con tem.

3. Nên chọn công ty in bao bì Thăng Long in tem decal nhựa tại hà nội

Tư vấn miễn phí giúp quý khách hàng chọn được mẫu in phù hợp nhất

Hỗ trợ thiết kế file theo yêu cầu của khách hàng

In và gia công tại xưởng không qua trung gian nên giá thành rẻ

Máy móc mới hoạt động với công suất cao, giao hàng nhanh, uy tín, chất lượng

Quy trình nhận đơn hàng in nhanh và khoa học: nhận file in của khách hàng – kiểm tra file nhanh – lập hóa đơn – chuyển đi in

Nguyên vật liệu in ấn chất lượng, dồi dào, sẵn sàng in ngay khi khách hàng có yêu cầu in nhanh, lấy gấp

 

Tin Tức & Sự Kiện

© Coppyright 2017 thanglongpad | Thiết kế website bởi BICWeb.vn.™